Với tiêu chí “Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng chính là nền tảng cho sự phát triển của công ty”, trong năm 2011, Phòng Chăm sóc khách hàng – Công ty TNHH BÌNH MINH đã được thành lập.

Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng Honda Bình Minh là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Với mong muốn cung cấp một dịch vụ khách hàng toàn diện, đem lại sự an tâm và hài lòng nhất cho Quý Khách hàng khi sở hữu sản phẩm của Honda Bình Minh, mọi nỗ lực của chúng tôi đều nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, thực hiện chăm sóc khách hàng cùng các chế độ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Honda Bình Minh.

Hoạt động chăm sóc khách hàng của hệ thống Bình Minh luôn được Honda Việt Nam ghi nhận trong top các cửa hàng có hoạt động hiệu quả nhất.

 

 

Chức năng hỗ trợ 

– Hỗ trợ tiếp nhận các trường hợp sửa chữa lưu động, cứu hộ xe máy

– Tiếp nhận & giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

– Tư vấn sản phẩm, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ, phụ tùng cho xe.

– Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mới nhất.

– Giải đáp khác liên quan đến hệ thống cửa hàng

* Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật. 

  1. Thời gian làm việc

– Thứ 2 đến thứ 7:

Mùa hè: Từ 7h đến 17h00

Mùa đông: Từ 7h30 đến 16h30

Luôn lắng nghe ý kiến và trợ giúp khách hàng qua số đường dây nóng miễn  phí cước gọi: 1800.555.525. Honda Bình Minh  hi vọng sẽ đem lại cho Quý khách hàng sự trải nghiệm hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ khi đến với hệ thống Cửa hàng./.